Header Ads

Hướng Dẫn Tắt Thông Báo Facebook Gửi Về Email

Facebook bây giờ có thể được ví như ngôi nhà thứ 2 của chúng ta. Tại đó bạn học tập, giao lưu kết bạn, kể cả làm việc và giải trí. Mạng xã hội lớn nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất hiện nay. Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt của nó, đi kèm với đó là những nguy cơ tiềm ẩn, cạm bẫy giăng khắp nơi. Bạn cần trang bị thủ thuật facebook từ cơ bản tới nâng cao để trở thành người dùng Facebook thông thái.

Hầu hết những bạn mới dùng thì đều có chung vấn đề là: Tắt thông báo Facebook gửi về Email. Hàng ngày, cứ mỗi khi có tin nhắn mới, bình luận mới hay kết bạn là bạn lại nhận được thư, dần dần nó khiến bạn khó chịu. Có 2 cách để thực hiện vấn đề này, mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết để mang lại trải nghiệm lướt Facebook thú vị.

Cách 1: Thiết lập trong tài khoản Facebook

Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn và đi tới liên kết cài đặt theo địa chỉ:
https://www.facebook.com/settings?tab=notifications§ion=email&view



Tại đây hiển thị các tùy chọn về việc nhận thông báo từ Facebook, cụ thể:
  • All notifications, except ones you unsubcribe from: Tất cả, ngoại trừ những cái mà bạn hủy theo dõi.
  • Important notifications about you or activity you’ve missed: Thông tin quan trọng về bạn hoặc những hoạt động bạn bỏ lỡ.
  • Only notifications about you account, security and privacy: Chỉ nhận thông tin liên quan về bảo mật tài khoản cũng như quyền riêng tư.
Bạn đánh dấu vào lựa chọn thứ 3 nhé.

Hộp thoại xác nhận bật ra, bạn click vào Turn Off để tắt ngay lập tức.


Từ bây giờ trở đi, bạn sẽ không còn phải nhận những thông báo về Facebook nữa, ngoại trừ những thông tin liên quan tới vấn đề tài khoản.

Cách 2: Cài đặt trong Email nhận thông báo

Đăng nhập Email mà bạn cần thực hiện và vào xem một thư bất kì mà Facebook gửi tới. Kéo xuống phía dưới và nhấn vào Unsubcribe là xong.

Kết luận: Tắt thông báo Facebook gửi về Email dễ dàng qua 2 cách, bạn làm cách nào cũng được. Từ bây giờ trở đi bạn sẽ không bị làm phiền bởi thông báo tràn về hòm thư của bạn nữa. Nếu thực hiện thành công thì chia sẻ cho bạn bè để cùng có chung niềm vui khi kết nối trên mạng xã hội này nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.