Header Ads

Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Teamviewer

Teamviewer là một phần mềm điều khiển máy tính từ xa thông qua giao thức mạng với địa chỉ ip của máy.

1. Download và cài đặt phần mềm teamviewer

– Đầu tiên bạn phải download một phần mềm teamviewer trên mạng về sử dụng trình duyệt cốc cốc hay google chrome là tùy bạn hay:

Bạn có thể download temviewer : tại đây

– Bạn chạy file teamviewer vừa download về. Giao diện cài đặt hiển thị bạn tích ô Personal/Non-commer cial use ->Accept-Finish để chạy nhé




– Bạn đợi khoảng 1 phút để cài đặt teamviewer. Sau khi cài đặt xong bạn sẽ được giao diện như hình

2. Cách sử dụng phần mềm teamviewer

Mình sẽ hướng dẫn sử dụng phần mềm teaviewer trong 2 trường hợp nếu bạn nào đang ở trường hợp nào thì xem chỉ dẫn ở trường hợp đó nhé:

a. Bạn muốn người khác điều khiển máy tính của mình


– Đơn giản đầu tiên bạn chỉ cần coppy : Your ID và Password và gửi cho người điều khiển máy tính bạn là được. Họ đăng nhập và điều khiển máy tính bạn. Bạn có thể nhìn hình vùng khoanh đỏ chính là Your ID và Password. Đây mình chỉ lấy ví dụ trên teamviewer của mình bạn nhìn vào của phần mềm teamviewer của bạn sau đó gửi mã cho họ nhé.



b. Bạn điều khiển máy tính người khác
– Bạn bảo họ gửi cho bạn Your ID và Password . Sau khi đã nhận được mã sử dụng bạn làm như sau:

+ Coppy Your ID dán vào chỗ mũi tên mình đang chỉ. Tiếp tục chọn Connect to partner



+ Giao diện mới hiển thị bạn nhập Password -> Log On vào là được



– Khi kết nối thành công thì ta sẽ thấy màn hình của máy mình muốn điều khiển như sau:


Bây giờ bạn có thể tùy ý điều khiển máy tính người khác. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.